Úrslit 1.umferðar í 1.deild Karla í knattspyrnu, skemmtileg úrslit. Mitt álit Frændi Örn

Þór-ÍA

Jæja fyrsti leikur sem ég ætla að fara yfir er Þór-ÍA ég spáði nú að ÍA myndi vinna þennan leik nokkuð auðveldlega þar sem þeir eru með svona sterkari hóp og með kalla eins og Adda gull og bro. En nei þeir skitu algjörlega á bak og ég trúi ekki að Skagamenn sætti sig við þetta. Jóhann Helgi bróðir Kristján Páls hins sífræga manns skoraði annað mark Þórs og svo var það engin annar en hinn stór efnilegi leikmaður Sveinn Elías Jónsson sem spilar akkúrat fyrir AUM skólann í USA sem er frægur fyrir sína hefð að hafa Íslendinga. Jæja góð úrslit fyrir Þórsara sem líta bara vel út fyrir sumarið. ÓVÆNT ÚRSLIT. Veit ekki hvort Kristján Páll Hannessonn hafi verið að spila í dag en Jóhann Helgi stóð sig eins og hetja.

 Víkingur- Víkingur Ó

Víking Ó spáð falli en það bregst ekki að Víkingur valdi vonbrigðum. Tapa hér á móti mun veikara liði byggt á mannskapi. ÓVÆNT ÚRSLIT. Jóhann Björnsson var ekki einu sinni að spila fyrir Víking Ó í þessum leik. ÓVÆNT. mjög óvænt.

Fjarðarbyggð- Afturelding

 UMFA vinnur þennan leik 1-0 og koma þessi úrslit mér gjörsamlega ekkert á óvart. Afturelding er með Jón Fannar A.k.A Dino innan sinna raða og Sigga Fylkismann sem bregst ekki þegar á mest reynir. Grétar Örn Ómarsson er klárlega lykilmaður Fjarðarbyggaðar og býst ég við að hann blómstri í sumar. Ekki Óvænt úrslit

Selfoss-KA

Tippaði x á þennan. Kom mér ekki á óvart að þessi leikur endaði 1-1. KA menn eru með Þórð Arnar Þórðason innan sinna raða og það er alveg klárt að ef hann er heill í sumar þá eiga KA menn góðan sjens á að fara upp takk fyrir túkall.

 

 Frændi Örn kveður

 KRingur innst inni

Takk


mbl.is Þórsarar skelltu Skagamönnum
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla

Athugasemdir

1 identicon

ok ok Ágúst gott svar gott svar. Ég náttúrulega sá ekki leikinn og tók soldið mið af hérna spánni á fótbolti.net. Þetta er fínt lið sem þú taldir upp en breyddin er ekki mikil á Ólafsvík og ef það verða einhver meiðsli það er að segja meiri en nú þá verður þetta erfitt sumar fyrir Víking Ó. Það var mjög sterkt að vinna Víking á þeirra heimavelli og ég veit nú að Víkingur Ó eru sterkir heim að sækja svo að ég held að þeir verið erfiðir viðureignar í sumar og vona bara innilega að þeim gangi vel.

 Kveðja Frændi Örn

Frændi Örn (IP-tala skráð) 11.5.2009 kl. 15:20

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband